Details, Fiction and Kim Bum phim

Wiki Article

LifestyleTất cả thông tin về phong cách sống thượng lưu, cao cấp của người phụ nữ Bazaar.

Giữa năm 2021, Son Naeun bất ngờ gia nhập “ông lớn” YG Amusement. Sắp tới, cô sẽ vắng mặt trong đợt quảng bá album mới kỷ niệm 10 năm thành lập của Apink.

03:forty nine'Appreciate And Leashes': Mối tình công sở kỳ quái của Seohyun và Lee Jun Young00:39Netflix tiết lộ tiêu đề loạt phim 'La casa de papel' cho phiên bản chuyển thể của Hàn Quốc01:22Son Naeun (Apink) diễn xuất nhạt nhòa bên cạnh Bi Rain, Kim Bum00:forty'Thấy mai là thấy Tết' tung trailer chính thức: NS Thanh Thuỷ bỗng 'nổi loạn', Võ Điền Gia Huy và Xoài Non như 'vợ chồng hề'02:165 lý do khiến bạn nhất định không thể bỏ lỡ 'Khai Đoan' - dự án phim ảnh làm mưa làm gió những ngày qua00:30Sốc visual Seohyun ở phim mới về BDSM: Diện đồ kín bưng vẫn cực captivating, đúng chuẩn tượng đài nhan sắc mà00:41'Our Beloved Summertime' tập cuối: Choi Woo Shik cầu hôn Kim Da Mi, viết nên cái kết hạnh phúc cho 'chúng ta của năm ấy'00:36Lạnh gáy six phim Hàn đề tài báo thù gây sốt khắp thế giới: Chả phải 3 mùa Penthouse hay Han So Hee, phim cuối mới làm fan "khóc thầm"!01:00‘Our Beloved Summer time’ càn quét các bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc00:fifty eight

. Đặc biệt trong thời gian quảng bá bộ phim Kim Bum cũng từng đến Việt Nam để giao lưu với người hâm mộ. Là một tác phẩm kết hợp thể loại kinh dị hành động kể về cậu thanh niên Kim Joon (Kim Bum) có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác qua một lần chạm.

Phát sốt với visual nam phụ bom tấn zombie đang hot: "Mlem" nhất dàn Forged, còn từng oanh tạc phim Trung một thời!

Làm Vợ Thời Nay - Lồng tiếng là kể về Aruna, người vợ lỡ thì, liệu cô sẽ chọn tha thứ cho người chồng phản bội hay bắt đầu với chàng CEO điển trai?

Cô nàng Lee Yoo Mi của Squid Recreation giờ đây tiếp tục chiếm spotlight trong bom tấn zombie học đường Ngôi Trường Xác Sống!

Phiên bản cao cấp nhất, mạnh nhất của Aston Martin DBX vừa chính thức tham chiến toàn cầu với tên gọi khá lạ lẫm là DBX707 thay vì DBX S như đồn đoán trước đây

Nam diễn viên Hàn Quốc Kim Ki Bum đang tiếp tục tấn công thị trường đại lục bằng bộ phim truyền hình Cát Tường Thiên Bảo 

Disclaimer: copyrights and trademarks for the movies and tv series, along with other advertising resources are held by their respective house Kim Bum owners as well as their use is authorized beneath the truthful use clause with the Copyright Legislation.

Dù Kwang Hee rất yêu Jung Yi nhưng vẫn buộc phải để cô đến Nhật. Ở Nhật, Jung Yi tạo ra đồ gốm thời Joseon nổi tiếng tồn tại qua nhiều thế hệ ở Nhật Bản.

Vừa qua, trang Sina có dịp làm một cuộc phỏng vấn Kim Ki Bum ngay trên phim truyền của bộ phim truyền hình này. Dù xuất hiện với nụ cười tươi nhưng gương mặt của anh lộ nhiều nét mệt mỏi.

Nội dung trên Phim.Globe được đăng bởi người sử dụng, vì vậy trách nhiệm về nội dung thuộc về

Kim Bum tốt nghiệp Đại học Chung Ang, chuyên ngành Điện ảnh và Sân khấu. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2006. Trước khi được biết đến với vai “chàng gốm”, Kim Bum tham gia một số vai phụ trong các phim Gia đình là số one

Report this wiki page